Báo Dân trí: 7 năm “Làm thật- Giá trị thật” khẳng định thương hiệu Dr Hoàng Tuấn

Ngày 15/3/2019 vừa qua, thương hiệu làm đẹp Dr Hoàng Tuấn bước sang năm thứ 7 – 1 hành trình trên con đường xây dựng và phát triển cùng những con số, những điều ấn tượng ghi dấu ấn trong ngành thẩm mỹ.

Thành lập từ năm 2012 với số lượng nhân viên ít ỏi và cơ sở vật chất chưa thật hiện đại, nhưng chỉ sau 5 năm, thương hiệu Dr Hoàng Tuấn đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Trong 7 năm qua, số lượng khách hàng được bác sĩ Hoàng Tuấn thực hiện từ điều trị da liễu đến phẫu thuật lên đến gần 300.000 lượt khách.

Số lượng khách hàng điều trị da liễu khoảng 200.000 lượt, số ca phẫu thuật được chính bác sĩ Hoàng Tuấn thực hiện là 50.000 khách hàng và số khách hàng nha khoa thẩm mỹ khoảng 10.000.

Số lượng nhân viên cũng phát triển vượt bậc với 130 nhân viên, gấp 5 lần so với những năm đầu tiên thành lập.

Cùng sự phát triển về số lượng, bác sĩ Hoàng Tuấn luôn chú trọng về chất lượng, trình độ cho nhân viên bằng việc tạo điều kiện cho các bác sĩ, cán bộ nhân viên đi tu nghiệp trong nước và nước ngoài, tham gia các hội thảo thẩm mỹ thường niên cùng với những khóa học với chuyên gia nước ngoài.

Thương hiệu Dr Hoàng Tuấn cũng nổi bật với việc sở hữu cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, toà nhà được xây chuyên biệt phục vụ cho thẩm mỹ với các khoa thẩm mỹ chuyên biệt: Phẫu thuật thẩm mỹ, Tư vấn phẫu thuật, Thẩm mỹ da công nghệ cao, Nha khoa thẩm mỹ và Phun xăm thẩm mỹ.

Mỗi chuyên khoa đều có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, máy móc đạt chuẩn quốc tế, từ đó mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao và nhận được phản hồi tốt của khách hàng.

Bác sĩ Hoàng Tuấn không ngần ngại đầu tư dàn công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu như: Laser Picosure – công nghệ trị nám, xóa xăm hàng đầu từ Hoa Kỳ, Laser Ultherapy – công nghệ trẻ hóa hiện đại, công nghệ giảm béo không phẫu thuật – Laser Sculpsure và những công nghệ trị sẹo, trị mụn đều được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả điều trị.

Chế độ chăm sóc, phục vụ sau phẫu thuật đạt tiêu chuẩn 5 sao giúp khách hàng thoải mái nhất trong quá trình phẫu thuật.

Xuyên suốt 7 năm thành lập cũng là 7 năm của hành trình thiện nguyện vì cộng đồng. Dự án “Thay diện mạo – Đổi cuộc đời” đến nay đã giúp đỡ được 300 trường hợp khó khăn bị bớt sắc tố, u máu và dị tật bẩm sinh. Cùng với đó những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng như xây trường tại Cao Bằng, hỗ trợ chương trình “Trái tim cho em” và ủng hộ đồng bào lũ lụt liên tục được thực hiện.

 

Nét đẹp văn hóa doanh nghiệp tại Dr Hoàng Tuấn được hình thành và xây dựng ngày càng ấn tượng hơn cùng những kỳ nghỉ hè, nghỉ lễ, những sự kiện dành riêng cho nhân viên như dịp Tết truyền thống, Tri ân nhân viên, xây nhà cho nhân viên ở miễn phí…

Với phương châm làm thật, chất lượng thật, kết quả thật, thương hiệu Dr Hoàng Tuấn ngày càng được khẳng định. Chắn chắn rằng, trong những năm tới Dr Hoàng Tuấn sẽ ngày càng nhận được sự tin tưởng của hàng vạn khách hàng và trở thành một trong những cơ sở thẩm mỹ lớn ở Việt Nam với chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

>> Xem thêm: Báo Đô Thị Mới – Dr Hoàng Tuấn: 7 năm “Làm thật – Giá trị thật”

Theo: Báo Dân trí

https://dantri.com.vn/suc-khoe/7-nam-lam-that-gia-tri-that-khang-dinh-thuong-hieu-dr-hoang-tuan-20190320174018084.htm